อินเวอร์เตอร์ ประหยัดไฟกว่าที่คุณคิด





        อินเวอร์เตอร์ นั้นจัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่จะช่วย งานของคุณได้เป็นอย่างดีถึงการประหยัดพลังงานต่องานของคุณอย่างแน่นอน เนื่องจากการทำงานของระบบของ อินเวอร์ตอร์ นั้น หลังจากที่เดินระบบให้ทำงานแล้ว ไมโครคอมพิวเตอร์ก็จะทำการตรวจสอบอุณหภูมิโดนทันที แล้วเลือกการทำงานเองว่าจะทำงานอย่างไรโดยการประมวลผลคำสั่งจากที่เราสั่ง การทำงานให้แอร์คอนจากรีโมทคอนโทรนทำการตรวจสอบ และเลือกการทำงานเองว่าจะทำอย่างไร จะทำความเย็น จะไล่ระบบความชื้นในห้อง หรืออื่นๆอีกมากมายได้โดยอัตโนมัติ
       โดยขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละยี่ห้อนั้นๆว่ามีเซนเซอร์ใช้ตรวจสอบการทำ งานอะไรบ้าง เพราะ ว่าผลจากการทำงานของระบบ อินเวอร์เตอร์ มีผลต่อการควบคุมอุณหภูมิโดยตรงภายในห้องต่อ มอเตอร์คอมเพรสเซอร์ ทำให้ไมโครคอมสั่งการเปลี่ยนความถี่ของไฟฟ้าที่ป้อนให้กับมอเตอร์ คอมเพรสเซอร์อยู่ตลอดเวลา มีผลทำให้ความเร็วรอบของมอเตอร์ลดลง ส่งผลให้ปริมาตรการใช้พลังงานลดลง และการกินไฟของมอเตอร์คอมเพรสเซอร์ก็จะลดลงตามไปด้วย ทำให้เราสามารถประหยัดไฟฟ้าได้ แม้ว่ามอเตอร์จะทำงานอยู่ก็ตามแต่ก็เป็นการทำงานตามคำสั่งของไมโคร คอมพิวเตอร์ที่ควบคุมความถี่ของไฟฟ้าเท่านั้นครับ 
          นอกจากการทำงานจะสามารถทำให้เราประหยัดไฟฟ้าได้แล้วดังที่กล่าวข้างต้นแม้ว่า การทำงานของตัวเครื่องจักรจะทำงานอยู่ตลอดเวลา ด้วยความเร็วรอบที่ช้าลงอันเป็น ผลจากการควบคุมความถี่ไฟฟ้าจากการทำงานโดยวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ชึ่งเป็นผลจากการประมวลผลของไมโครคอมพิวเตอร์ และก็ธรรมดาที่อุปกรณ์ภายในตัวคอมเพรสเซอร์ชนิดนี้ย่อมแตกต่างจากคอมแบบเดิม ไปบ้างด้วยหลักการดังกล่าว โดยที่ระบบเดิมใช้การควบคุมการทำงานโดยการควบคุมการทำงานของ มอเตอร์คอมเพรสเซอร์ และทำงานด้วยความถี่ไฟฟ้าเดียวตลอด ทำให้การกินกระแสไฟฟ้ามากตามไปด้วย ซึ่งแตกต่างจากระบบอินเวอร์เตอร์ที่มีการกินของกระแสไฟฟ้าเปลี่ยนแปลงตาม ความถี่ของไฟฟ้า โดยการควบคุมการทำงานของไมโครคอมพิวส์เตอร์ ที่ใช้ในการควบคุมความถี่ไฟฟ้า และสามารถทำให้เราประหยัดไฟฟ้าได้ ด้วยหลักการทำงานดังกล่าวอีกด้วย
          สำหรับใครที่กำลังมองหา อินเวอร์เตอร์ มือสองแล้วล่ะก็ บอกได้เลยครับว่าคุณมาถูกที่แล้ว เนื่องจากร้านของเรานั้น เป็นอีกหนึ่งร้านที่จะเป็น ช่องทางให้คุณได้เข้ามาทำการเลือก อินเวอร์เตอร์ และทางร้านของเรายัง ขายinverter มือสอง อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็น อินเวอร์เตอร์คุณภาพดีเลยทีเดียว เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่คุณในการเป็นช่องทางในการ ประหยัดงบประมาณให้แก่ตนเอง แต่ได้ของที่มีคุณภาพกลับไปใช้งาน ซึ่งต้องเป็นร้านของเราเท่านั้นที่จะมี อินเวอร์เตอร์ มือสอง คุณภาพที่ดีให้แก่คุณ และเชื่อใจเราได้เลยครับว่าเรานั้นคือที่สุด
และพร้อมที่จะให้บริการในการ ขายinverterมือสอง

สามารถโทรมาปรึกษาสอบถามก่อนได้นะครับ ที่เอ ออโตเมชัน 02-9444511