ขาย PLC ในระบบอุตสาหกรรม

ขาย PLC ในระบบอุตสาหกรรม
ขาย PLC ในระบบอุตสาหกรรม คุณภาพนำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งมือหนึ่งและมือสอง โดยทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี แต่ก่อนอื่นจะเล่าถึง PLC ในระบบอุตสาหกรรมเพื่อให้เกิดความเข้าใจก่อน
PLC ได้รับการปรับให้เข้ากับงานอัตโนมัติของอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท โดยทั่วไปเป็นกระบวนการทางอุตสาหกรรมในการผลิต การใช้งาน PLC ประกอบด้วยอุปกรณ์อินพุตและเอาต์พุตที่เข้ากันได้กับอุปกรณ์และการควบคุมนำร่องอุตสาหกรรมที่ต้องการออกแบบทางไฟฟ้าแบบมุ่งเน้นที่การแสดงลำดับการทำงานที่ต้องการ โดยทั่วไปแล้วแอปพลิเคชั่น PLC นั้นเป็นระบบที่มีการปรับแต่งสูง ดังนั้นค่าใช้จ่ายของราคาขาย PLC ในระบบอุตสาหกรรม จึงมีราคาต่ำเมื่อเปรียบเทียบกับค่าใช้จ่ายในการออกแบบคอนโทรลเลอร์ที่สร้างขึ้นเองโดยเฉพาะ ในทางกลับกันในกรณีของสินค้าที่ผลิตเป็นจำนวนมากระบบควบคุมแบบกำหนดเองจะประหยัด นี่คือสาเหตุที่ต้นทุนที่ต่ำกว่าซึ่งสามารถเลือกได้อย่างเหมาะสมที่สุด
สำหรับงานที่มีปริมาณมาก PLC นั้นเป็นตัวควบคุมที่ตั้งโปรแกรมที่ถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในการควบคุมการเคลื่อนที่ การวางตำแหน่งหรือแรงบิด ผู้ผลิตบางรายผลิตหน่วยควบคุมการเคลื่อนไหวเพื่อให้รวมเข้ากับ PLC เพื่อให้สามารถใช้รหัส G (เกี่ยวข้องกับเครื่องซีเอ็นซี) เพื่อสั่งการเคลื่อนไหวของเครื่องจักร เพราะฉะนั้น ร้านขาย PLC ควรที่จะมีความรู้เพื่อแนะนำถึงเรื่องการตั้งโปรแกรมได้อย่างเข้าใจเพื่อให้คำแนะนำแก่ลูกค้าได้อย่างถูกต้อง
PLC อาจรวมถึง Logic สำหรับ Loop ควบคุมแบบ Analog แบบป้อนกลับตัวแปรเดียวตัวควบคุมสัดส่วนส่วนรวมอนุพันธ์ (PID) PID loop สามารถใช้ในการควบคุมอุณหภูมิของกระบวนการผลิตได้ ในอดีต PLC มักจะถูกกำหนดค่าด้วยลูปควบคุมแบบอะนาล็อกเพียงไม่กี่ตัวเท่านั้นโดยที่กระบวนการต้องการลูปนับร้อยหรือหลายพัน ระบบควบคุมแบบกระจาย จึงถูกนำมาใช้แทน เนื่องจากทำให้ PLC มีประสิทธิภาพมากขึ้น
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา “ความปลอดภัย” PLC ได้เริ่มเป็นที่นิยมไม่ว่าจะเป็นโมเดลแบบสแตนด์อโลนหรือเป็นฟังก์ชันและฮาร์ดแวร์ที่ได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยให้กับสถาปัตยกรรมควบคุมที่มีอยู่ สำหรับการใช้งานในแอปพลิเคชันที่ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอย่างยิ่ง ตัวอย่างเช่น PLC ความปลอดภัยอาจถูกใช้เพื่อควบคุมการเข้าถึงคีย์ที่ถูกดักจับหรืออาจจะจัดการการตอบสนองการปิดเครื่องเพื่อหยุดฉุกเฉินในสายการผลิตสายพาน ซึ่งเสริมด้วยความปลอดภัยที่ออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่อกับการหยุดฉุกเฉินหน้าจอไฟและอื่น ๆ ความยืดหยุ่นที่ระบบดังกล่าวนำเสนอมีผลทำให้ความต้องการคอนโทรลเลอร์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
ร้านของเรามีช่างเทคนิคที่คอยช่วยเหลือก่อนที่จะขาย PLC ให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจก่อนจะนำไปใช้ในระบบงานของตัวเอง และยังมีการรับประกันสินค้าซึ่งหากมีปัญหาก็สามารถนำมาส่งที่ร้านแก้ไขได้ทันที โดยเรามี หลากหลายยี่ห้อให้เลือก เช่น PLC Mitsubishi , PLC Keyence, PLC Nais, PLC Panasonic, PLC Siemens
หากสนใจสามารถดูสินค้าได้ที่นี่
โทร 02-9444511-13
E-mail : Sales@a-automation.co.th
Line ID : @a-automation,@a-automation2